Lang: ENG
Hotline: 028.6676.7762
icon-phone icon-mail icon-zalo

NHỮNG ĐỔI MỚI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ Y TẾ TẠI VIỆT NAM

 

Vừa qua chuỗi chương trình triển lãm Y tế Quốc Tế - Pharmedi Việt Nam 2023 đã diễn ra vào ngày 13/09/ 2023 -16.09/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới trong lĩnh vực y tế nước nhà và quốc tế đồng thời là cầu nối cho các nhà khoa học, giới chuyên môn trong và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu để chia sẻ các kinh nghiệm trong ngành y tế. 

Pharmedi 2023 có sự tham gia của hơn 25 quốc gia, 850 đơn vị tham gia và có sự góp mặt của hơn 15.000 khách tham quan trên toàn thế giới. Song song với hoạt động giao thương giữa các đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, tại triển lãm lần này còn diễn ra các buổi thảo luận nội dung xoay quanh các đổi mới về thị trường và xu hướng công nghệ y tế tại Việt Nam. 

Hội thảo: Nghị định 07/2023 bổ sung một số điều nghị định 98/202, quy định chung về định hướng công tác quản lý trang thiết bị Y tế tại Việt Nam, Quy định về cấp phép lưu hành thiết bị Y tế tại Việt Nam. Ngoài ra, buổi tập huấn đấu thầu 2023 số 22/2023/QH15 và các quy định mới trong đấu thầu thuốc, thiết bị Y tế, vật tư Y tế cũng đã được trao đổi và hiện hành. 

Một số thay đổi đáng chú ý như sau:

Điều 1. Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế

1. Sửa đổi, bổ sung khoản 2 Điều 21 như sau:

“2. Chủ sở hữu số lưu hành là tổ chức công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế hoặc tổ chức được cấp giấy chứng nhận đăng ký lưu hành đối với trang thiết bị y tế theo quy định của Nghị định này.”.

Thông qua quyết định của Quốc Hội luật số 22/2023/QH15, Căn cứ Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định chung về. Phạm vi điều chỉnh  Đối tượng áp dụng, Tư cách hợp lệ của nhà thầu, nhà đầu tư,... có những quy định chặt chẽ đảm bảo cho hoạt động trao đổi giữa các nhà đầu tư, nhà sản xuất và giao thương diễn ra tốt nhất. 

Thông tin chi tiết các thay đổi và xu hướng mới trong công nghệ Y tế tại Việt Nam xin mời bạn đọc tham khảo thêm tại: 

 

TBR hân hạnh được góp mặt để giao lưu, đồng hành với các đơn vị và khách tham quan đến từ khắp nơi trên thế giới tại gian hàng K27 triển lãm Y tế Quốc Tế - Pharmed 2023. 

Cũng trong triển lãm này TBR đã đưa đến những giải pháp mới trong chẩn đoán và phát hiện chính xác các tác nhân gây bệnh HPV, HCV, HBV,... bằng các phương pháp tiên tiến như Real-time PCR, PCR, pap smear,...

 

 

 

Chi tiết mời bạn đọc tham khảo tại:

Trọn bộ giải pháp phát hiện nhanh HPV 

Trọn bộ giải pháp phát hiện nhanh HCV 

Trọn bộ giải pháp phát hiện nhanh HBV

----------------------------------------------------

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ:

????Công ty cổ phần công nghệ TBR:

☎ +84 28 6676 7762

???? sales@tbr.vn

???? http://www.tbr.vn

???? Số 51 đường 26 - Phường Bình trị Đông B - Quận Bình Tân - Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam







 

Bài viết khác

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Năm 2002, Tổ chức Y tế Thế giới ước tính khoảng 18% bệnh ung thư ở người là do nhiễm virus gây ra và phần lớn là...