Lang: ENG
Hotline: 028.6676.7762
icon-phone icon-mail icon-zalo

“MỘT GIỌT MÁU - MỘT HY VỌNG” TBR THAM GIA HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO TẠI HỘI BẢO TRỢ NGƯỜI NGHÈO TPHCM 2023 tham gia hiến máu nhân đạo tại Hội bảo trợ người nghèo TPHCM

 

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tương thân tương ái  lòng yêu thương đồng loại, những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao hy vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Cùng với lý tưởng cao đẹp này, sáng ngày 05/06/2023 tại trụ sở Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh - 24 Nguyễn Thị Diệu, phường Võ Thị Sáu quận 3 TP HCM. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ TBR rất tự hào khi tham gia cùng Hội với chủ đề chiến dịch của năm 2023 “Thường xuyên hiến máu, sẻ chia sự sống”. Đây là dịp đầu tiên TBR tham gia hoạt động vô cùng ý nghĩa này, cũng là dịp nhân viên tham gia thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc.

             

Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể nhân viên của công ty. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh hay có khi là cho chính mình, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình ấy.

Nhận thấy hiến máu nhân đạo không còn là trách nhiệm bổn phận riêng của một cá nhân cụ thể nào mà rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng. TBR hy vọng sẽ lan tỏa được những nghĩa cử cao đẹp này đến với mọi người. 

             

 

Các bạn có thể tham khảo quy trình hiến máu nhân đạo tại Hội bảo trợ người nghèo TPHCM tại: https://www.youtube.com/watch?v=E42STwUaV0c

       

 

 

Bài viết khác

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Năm 2002, Tổ chức Y tế Thế giới ước tính khoảng 18% bệnh ung thư ở người là do nhiễm virus gây ra và phần lớn là...