Lang: ENG
Hotline: 028.6676.7762
icon-phone icon-mail icon-zalo

TBR THAM GIA HOẠT ĐỘNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI "Vì đàn em yêu thương"

 

Nhân ngày Quốc Tế Nhi, Công ty Cổ phần Công Nghệ TBR phối hợp cùng chi đoàn trường tiểu học Nguyễn Hồng Thế và chi đoàn trường tiểu học Trần Thị Ngọc Hân, đã tổ chức chương trình “ vì đàn em yêu thương” Hoạt động trên có sự tham gia của hiệu trưởng nhà trường thầy Võ Ngọc Phương, và  đội ngũ giáo viên của trường. Đặc biệt, có sự tham gia của  các học sinh đang theo học tại trường. 

Về phía công ty,  rất hân hạnh đồng hành với chi đoàn trường tiểu học Nguyễn Hồng Thế và chi đoàn trường tiểu học Trần Thị Ngọc Hân  cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Công ty cổ phần công nghệ TBR xin dành tặng các phần quà cho các bạn học sinh với mong muốn chia sẻ tình yêu thương đến cộng đồng và góp phần vào việc thúc đẩy ý chí học tập của các em và luôn mong muốn các em không ngừng cố gắng để đạt thành tích tốt trong các năm học tiếp theo. Những phần quà tuy nhỏ nhưng TBR hy vọng mang lại cho trẻ những ấn tượng khó quên trong những tháng ngày ở trường tiểu học.

 

Về phía nhà trường cô Lê Thị Cẩm Thu chia sẻ: "Ngày hôm nay mình rất vui khi được sự hỗ trợ của công ty cổ phần công nghệ TBR thay mặt cho các em học sinh tiểu học Nguyễn Hồng Thế, mình xin chân thành cảm ơn Công Ty đã dành cho các em những món quà thật ý nghĩa cho ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn" 

Với hơn 3 giờ diễn ra của chương trình, các em học sinh đã được tham gia các trò chơi dân gian tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bé.  Qua đó góp phần bồi dưỡng, giáo dục các đức tính tốt đẹp, truyền năng lượng và cảm hứng học tập, giúp cho các em biết giá trị học tập trong cuộc sống tạo tâm thế hào hứng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho các em hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi ngày 1 tháng 6.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc "đáng nhớ” của các em trong suốt thời gian diễn ra hoạt động nhé: https://www.youtube.com/watch?v=h-YJhC5_49A

Công ty cổ phần công nghệ TBR: 

       Facebook: https://www.facebook.com/tbr.vn

     Youtube: https://www.youtube.com/@congtycpcongnghetbr7613

☎ +84 28 6676 7762

 ???? sales@tbr.vn

???? Số 51 đường 26 - Bình trị Đông B- Bình Tân- Thành phố Hồ Chí Minh
 
 
 

Bài viết khác

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Năm 2002, Tổ chức Y tế Thế giới ước tính khoảng 18% bệnh ung thư ở người là do nhiễm virus gây ra và phần lớn là...